Thi Công Làm Cầu Thang - Lan Can Inox Đà Nẵng - Anh Nguyễn Uy Tín - Chuyên Nghiệp
Thi Công Làm Cầu Thang - Lan Can Inox Đà Nẵng - Anh Nguyễn 0938 526 363
Thi Công Làm Cầu Thang - Lan Can Inox Đà Nẵng - Anh Nguyễn Bảo hành lâu dài

Cổng Xếp Inox Tại Đà Nẵng 【 Báo Giá 】 Lắp Đặt Nhanh


Cửa cổng xếp inox ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh lân cận, các cơ quan xí nghiệp, cổng dần thay thế cho những bộ cổng sắt cánh cứng nặng nề, thiếu thẩm mỹ.

Cổng xếp inox tại Đà Nẵng có nhiều mẫu mã thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cao… giúp góp phần tôn vinh sự sang trọng cũng như vẻ đẹp cho công trình.

Cổng xếp có phải là thiết bị kiểm soát ra vào cổng hay không? Ưu điểm cổng xếp inox là gì? Cửa cổng xếp inox giá bao nhiêu? Giá thành cổng xếp tự động hiện nay đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi vì, nhu cầu sử dụng cổng xếp và cổng xếp tự động cho công trình xí nghiệp, bệnh viện, trường học là rất nhiều. Cho nên khách hàng luôn đặt ra câu hỏi: “Giá thành cổng xếp hiện nay là bao nhiêu”. Để trả lời thắc mắc về báo giá cổng xếp inox tại Đà Nẵng của khách hàng trên cả nước.  Inox Anh Nguyễn sẽ đưa ra bảng báo giá cửa cổng xếp inox cho khách hàng dễ lựa chọn và tham khảo như sau.

công xếp inox tại đà nẵng

Mẫu cổng xếp inox cao cấp hiện đại

Báo giá các loại cổng xếp trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và các loại cổng, cửa xếp khác nhau. Với mỗi loại đều sẽ có mức giá thành và sử dụng vật liệu chế tạo khác nhau. Chúng tôi sẽ đưa ra Bảng báo giá cổng xếp inox tại Đà Nẵng dưới đây. Điều này sẽ giúp khách hàng có một thông tin số liệu cụ thể báo giá cổng xếp điện Inox

Cấu tạo cổng xếp inox

Cửa cổng xếp inox có cấu tạo từ 02 bộ phận chính là thân cổng (toàn bộ chiều dài của cổng) và bộ điều khiển motor điện (bộ phận điều khiển trung tâm trong đầu cổng.

Cổng xếp điện inox 304 mở cánh xếp gọn hết về 1 bên

• Các thanh inox được thiết kế có thể xếp gọn dễ dàng.

• Hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt.

• Động cơ điện.

• Đèn nháy báo hiệu.

• Bàn điều khiển đóng/ mở cửa.

Ưu điểm cổng inox điện

Mẫu cửa xếp inox tự động chạy điện khi mở ra cho không gian lưu thông rộng lớn

• Sang trọng và thẩm mỹ.

• Chất liệu inox sáng bóng và chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt.

• Hoạt động êm ái với động cơ điện thông minh, hệ thống bánh xe và hệ thống lưới xếp.

• Thao tác sử dụng thật dễ dàng với chỉ một nút bấm đóng/ mở cửa.

Cửa cổng xếp inox giá rẻ tại Đà Nẵng

Cổng xếp Inox Anh Nguyễn có cấu tạo từ các thanh inox định hình, liên kết chắc chắn giữa các cung inox thông qua các khớp động, giúp cổng vận hành linh hoạt trong quá trình đóng mở.

Các thanh chính của trụ cổng được gắn liên kết với các thanh đan chéo thông qua hệ thống các khớp chuyển động. Tại vị trí điểm đầu và cuối của các thanh đan, khớp nối có các nắp chụp bằng nhựa hoặc inox.

Cửa cổng inox xếp có cấu tạo rất chắc chắn, ổn định, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao. Vì là inox nên bề mặt cổng sáng bóng, không bám bẩn, không han gỉ, luôn giữ được vẻ mới đẹp.

Ngoài ra cửa cổng còn được sản xuất bằng khung nhôm hợp kim sơn tĩnh điện, cổng hợp kim nhôm có nhiều mầu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Bộ điện cổng mở tự động xếp bao gồm motor điện, bảng mạch điều khiển, giá đỡ, tay điều khiển từ xa.. Motor cửa cổng xếp có công xuất 370w, 570w và hiệu điện thế sử dụng thông thường là 220V. Cửa cổng xếp inox đạt tốc độ 15m/phút, có chìa an toàn giúp mở cổng khi mất điện.

Bộ điều khiển cổng xếp thông minh

Cảm biến nhiệt sẽ tự dùng cổng khi motor quá nóng (đạt 70°C để bảo vệ motor) do cổng hoạt động quá nhiều dưới thời tiết nắng gắt.

Cảm biến an toàn sẽ dừng cổng khi nó gặp chướng ngại vật trên đường đi hoặc cổng bị đổ, motor sẽ tự ngắt điện.

Màn hình hiển thị của cổng xếp inox giúp hiển thị các thông tin theo yêu cầu thông qua các bóng led phát sáng. Thông tin hiển thị có thể là thông tin cố định (các bóng led được gắn cố định 01 lần) hay cũng có thể là thông tin thay đổi được (sử dụng các bóng led ma trận linh hoạt).

Các thông số chung của cổng

• Chiều cao cổng điện: từ 1.4m – 1.8m, khoảng cách giữa hai khung là 400 ± 20mm, khoảng cách tâm ray là 355mm.

• Vận tốc chuyển động: 5m/ phút.

• Bánh xe bằng nhựa đặc chủng có vòng bi bên trong, các khớp nối bằng nhựa tạo sự vận hành êm ái, không phát ra tiếng kêu.

• Ray thép V dày 5mm, thép đặc hoặc không ray.

• Bộng điện: Động cơ 370w – 550w. Bảo hành 12 tháng (Theo chính sách bảo hành của vietphapgroup.com).

• Thiết kế có chức năng giảm chấn.

Một số hình ảnh lắp đặt cửa cổng xếp inox tại công trình

Một số mẫu lắp đặt cửa cổng trượt tự động xếp inox tại công trình của  Inox Anh Nguyễn để quy khách hàng tiện tham khảo

 

cổng xếp inox giá rẻ đà nẵng

cổng xếp inox đẹp tại đà nẵng

cổng xếp inox tự động

 

làm cổng xếp tại đà nẵng

thi công cổng xếp tại quảng nam

thi công cổng xếp inox tại huế

thi công cổng xếp inox tự động tại đà nẵng

Báo giá cổng xếp inox Đà Nẵng

 Inox Anh Nguyễn là đơn vị hàng đầu thi công lắp đặt Cửa Cổng Xếp Inox Tự Động Nhập Khẩu Tại Đà Nẵng chuyên sản xuất, lắp đặt và thi công Cửa Cổng Xếp Inox tại Đà Nẵng & các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Với rất rất nhiều dự án lớn được chúng tôi thực hiện, đảm bảo chất lượng cổng xếp và giá cả sẽ làm quý khách hài lòng. Với xu thế phát triển hiện nay, nhu cầu sử dụng cổng xếp tại các khu vực tòa nhà, hành chính văn phòng, nhà máy, xí nghiệp,... đang ngày một phổ biến. Bởi nó vừa góp phẩn bổ sung cho kiến trúc không gian, vừa đảm bảo an toàn ra vào của công trình. Đặc biệt, nền kinh tế phát triển làm xuất hiện các khu công nghiệp, tòa nhà hành chính lớn ngày một nhiều. Dẫn đến xu hướng sử dụng và lắp đặt cổng xếp tự động cũng tăng mạnh mẽ.

Nếu công ty của bạn đang cần báo giá Cổng xếp ở Đà Nẵng, hãy nhấc máy lên và gọi ngay: Hotline : 0938 526 363 để được báo giá nhanh và cập nhật nhất!



Xem những bài viết liên quan:

Cổng Xếp Inox Tại Đà Nẵng 【 Báo Giá 】 Lắp Đặt Nhanh

Cửa cổng xếp inox ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh lân cận, các cơ quan xí nghiệp, cổng dần thay thế cho những bộ cổng sắt cánh cứng nặng nề, thiếu thẩm mỹ. Cổng xếp inox tại Đà Nẵng...


Gia công Inox Đà Nẵng - Xưởng Inox Lan Can Cầu Thang Kệ Bếp

Inox Anh Nguyễn chúng tôi chuyên gia công inox tại Đà Nẵng theo yêu cầu các sản phẩm inox gồm: Thi công lắp đặt lan can inox, cầu thang inox, hàng rào inox, Giá kệ inox, tủ inox, bếp inox, chậu rửa inox, bà...


Báo Giá Cổng Xếp Inox Đà Nẵng 【 Giá Rẻ 】Thi Công Nhanh

Cổng xếp có phải là thiết bị kiểm soát ra vào cổng hay không? Ưu điểm cổng xếp inox là gì? Cửa cổng xếp inox giá bao nhiêu? Giá thành cổng xếp tự động hiện nay đang là vấn đề được nhiều khách hà...


Thiết kế web Đà Nẵng